1. Chính sách đổi trả hàng
Tất cả các khách hàng mua hàng Online hoặc mua hàng tại cửa hàng Thời Trang Thu Lê – Hàng Hiệu Siêu Cấp trên toàn quốc.
Điều kiện đổi sản phẩm
Trường hợp 1 : Trường hợp sản phẩm không bị lỗi ( Khách hàng không thích sản phẩm này / khách hàng đổi ý )
- Đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng và còn nguyên Tem và nhãn mác – Phụ kiện.
- Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, chưa bị hư hỏng, không bị mùi lạ ( Nước hoa, cơ thể…) chưa qua sử dụng
- Khách hàng mang theo hóa đơn và phiếu mua hàng còn nguyên vẹn khi đổi hàng.
Lưu ý
- Khách hàng thanh toán phí Ship đổi trả 2 chiều ( Trường hợp khách hàng ở xa ).
- Phí đổi hàng là 10% áp dụng cho tất cả sản phẩm.
Trường hợp 2 : Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất
➖ Thu Lê – Hàng Hiệu Siêu Cấp cam kết đổi mới sản phẩm khác cho quý khách nếu như có lỗi do nhà sản xuất.
➖ Đổi mới sản phẩm khác 1:1 cho quý khách. Quý khách vẫn nhận kiểm tra hàng đầy đủ. Miễn phí Ship cả hai chiều.
Trường hợp 3 : Sản phẩm giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu
Kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán.
Đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và không có dấu hiệu bị bể vỡ hoặc trầy xước.
Xử lý khi phát hiện vấn đề
Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào như: Bể vỡ hoặc sai sót quý khách vui lòng từ chối nhận hàng.
Sau đó liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua HOTLINE/ZALO : 0369.245.589 để chúng tôi kịp thời xử lý.
Trường Hợp Đã Thanh Toán và Phát Hiện Vấn Đề Sau Khi Nhận Hàng:
Nếu đã thanh toán và nhận hàng nhưng sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ sai nội dung hoặc thiếu hàng xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm.
Sau đó gửi qua Zalo để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như : Đổi/trả hàng hoặc gửi bổ sung sản phẩm còn thiếu.
Thời gian khiếu nại
Sau 48 giờ kể từ khi quý khách nhận hàng Shop có quyền từ chối hỗ trợ các khiếu nại liên quan đến tình trạng bể vỡ sai nội dung hoặc thiếu hàng.
Xin cảm ơn quý khách.
2. Danh mục miễn đổi/ trả ( Sản phẩm không áp dụng đổi trả )
Sản phẩm khuyến mãi ( Có giá giảm từ 10% trở lên so với giá gốc ) và hàng đồng giá.
Sản phẩm đổi trả không do lỗi kỹ thuật